Tiêu chí tạo nên phòng karaoke VIP

Hiện nay Karaoke là một dịch vụ vui chơi giải trí  HOT nhất mà chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trên các con phố, hay các khu nghỉ mát. Rất nhiều phòng Karaoke đã ra đời nhằm mục đích phục vụ nhu cầu cho tất cả mọi người, mọi tầng lớp xã hội. Tuy nhiên với dịch vụ này tính cạnh tranh rất cao, làm thế nào để có một mẫu phòng karaoke vip, đẹp, an toàn, hiện đại để thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Để giải quyết vấn đề này chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí sau để giúp những nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan nhất, mang đến sự yên tâm hài lòng khi lựa chọn đơn vị thi công tốt nhất cho mình. Phòng karaoke Vip có đầy đủ các tiêu chuẩn như sau:

Mẫu Phòng karaoke Vip là phòng có đầy đủ điều kiện và tiêu chuẩn như những phong cách hiện đại hay cổ điển, ngoài ra phòng karaoke Vip còn  phải tập hợp thêm nhiều yếu tố mà các phong cách khác không được chú trọng như: Vật liệu xây dựng phải là những loại vậy liệu cao cấp, tính kiến trúc chuyên sâu và độc đáo trong thiết kế phải được thể hiện một cách rõ nét.

Phòng karaoke VIP là sự kết hợp hài hòa của lối kiến trúc và ánh sáng

Bạn có thể chọn lối thiết kế một phòng karaoke Vip theo ý tưởng kiến trúc phương Tây, kiến trúc của các nước Châu Âu , bạn phải thể hiện được tính kiến trúc độc và lạ, bên cạnh đó là  một không gian đẳng cấp sang trọng. Thiết kế có thể mang âm hưởng cách điệu vào phòng karaoke mà vẫn mang tính chất sang trọng, đẳng cấp…. Mẫu phòng karaoke VIP không hẳn là dễ thi công, nó đòi hỏi nhiều yếu tố khắt khe, cẩn thận, tỉ mỉ, có tính chất phức tạp nhất định trong kết cấu và kỹ thuật thi công…

Lói thiết ké có thể theo xu hướng kiến trúc của các nước Phương Tây

Một cái nhìn tổng quan thuộc phạm trù VIP đó là: Đã cái gì là Vip thì nó sẽ mang một số tính chất như: Đẳng cấp, sang trọng, lạ,, độc, khó, và bền. Bền ở đây chính là chất liệu bền đẹp, và “Bền” về cách nhìn nhận của khách hàng, tạo được ấn tượng sâu sắc đối với phòng karaoke của bạn. Tính “đẹp”, tính”sang trọng và đẳng cấp” sẽ tạo nên dấu ấn trong lòng khách hàng, bền vững theo thời gian trong quá trình kinh doanh của bạn..

Một số mẫu thiết kế phòng karaoke được thực hiện bởi Hoàng Gia
hệ thống âm thanh ánh sáng độc đáo tạo dấu ấn trong lòng khách hàng

Ngoài việc thiết kế kiến trúc và không gian phòng, thì mẫu  phòng karaoke VIP còn phải chú trọng  các yếu tố từ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màu sắc,v.v. để có sự khác biệt rõ nét nhất so với những mầu phòng karaoke thông thường.  Hệ thống âm thanh, ánh sáng, loa đài…cần kết hợp một cách hoàn hảo nhất.

Vip được hiểu là một dịch vụ đặc biệt phục vụ cho các khách hàng cao cấp khi đến với các quán karaoke.Mẫu phòng karaoke Vip là các phòng hát phục vụ cho các đối tượng khách hàng đó với dịch vụ cao cấp.

Hệ thống ánh sáng đối với một phòng Vip không giống như các phòng hát thông thường. Không được thể hiện quá mức, cũng không nên sử dụng quá nhiều các hiệu ứng tránh gây ra mất cân bằng về bố cục và hiệu ứng ánh sáng của căn phòng,, tránh tác dụng ngược lại của việc chiếu sáng và hệ thống đèn led. Bạn nên lựa chọn các hệ thống đèn led lập trình, micro  hút nổi  led vô cực trong thiết kế mẫu phòng karaoke VIP.

Thiết kế thi công phòng karaoke quận 3 TPHCM
Kiến trúc độc đáo , bền vững theo thời gian man g lại hiệu quả kính doanh cao cho bạn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế karaoke, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mang đến cho quý khách hàng những bản thiết kế phòng karaoke đẹp và tư duy  trường tồn nhất.Và là những sản phẩm hoàn thiện luôn mang lại sự hài lòng và đáp ứng tối đa nhu cầu riêng từng công trinh và mục đích riêng của từng chủ đầu tư.

Facebook Comments